...........................................

วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

บางครั้ง

บางครั้งสิ่งที่เราคิดว่าดี..เราทำดีแล้วแต่

สำหรับคนที่เค้าไม่ต้องการ.... สิ่งนั้นที่เราทำ


มันก็กลายเป็นสิ่งที่ไม่ดี...แม้มันจะดีซักแค่ไหนก็ตาม


บางครั้งสิ่งที่เราทำให้ความรักเป็นเหมือนเดิม


ถึงเราทำในสิ่ง ที่เราคิดว่าจะทำให้"ทุกอย่างมันดีขึ้น"


แต่กลาย เป็นว่า


มันเป็นแค่ความต้องการของเรา


แต่มันไม่ใช่ความต้องการ...ของเค้า


มันก็กลายเป็นความรักที่ไม่มีค่า..


แม้มันจะเป็นความรักที่จริงใจซักแค่ไหน..ก็ตาม


บางครั้งสิ่งที่เราทำทุกอย่าง..


ไม่ว่าจะเป็นการทำดีๆๆ หรือการให้รักที่จริงใจ


กับใครซักแค่ไหน แต่..


มันก็เป็นสิ่งที่ ไม่ดี และไม่มีค่า


กับเค้าเลยถ้าอีกคนต้องการให้ความรัก


แต่อีกคนไม่ต้องการ ทำดีอีกแค่ไหนก็


กลายเป็นสิ่งที่น่า"รำคาญ" อยู่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น