...........................................

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

Line

เส้นทางเดิน

ถ้าชีวิตทุกคนอยู่บนเส้นทาง

แน่นอนที่ใครหลายๆคนเลือกที่จะเดินไปข้างหน้า

มีหลายคนที่ล้มลง มีหลายๆคนที่ลุกขึ้นได้เอง

และเช่นกันก็ยังมีอีกหลายๆคนที่ลุกขึ้นเองไม่ได้

ผมก็คงเหมือนคนหลายๆคน วันนึงผมก็ล้มลง

ถ้าถามว่า แล้วผมจะลุกเองได้ไหม

ตอบเลยว่า"ได้"

ผมคงไม่ยอม ล้มอยู่อย่างนั้นแน่ๆ

ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะลุกขึ้นด้วยตัวเอง

เพียงแต่วันนี้ผมล้มลง แล้วยังไม่อยากลุกขึ้น

เดินต่อ

"ทำไมล่ะ" นั้นสิทำไม ไม่รู้หรอกนะ

เพียงอยากพัก

มีเวลาได้พัก บ้างคงดี
หลายๆคนยังเดินไป เร็วบ้างช้าบ้าง

แล้วแต่จังหว่ะของแต่ละคน

วันนี้ผมขอนั่งดูคนอื่นเดินไปสักพักแล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น