...........................................

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553

คืนนี้น่าเบื่อ


ไม่โทษตัวเอง ที่มาเจอเค้า สายเกินไป...

ไม่โทษเค้าที่ไม่มีใจ ให้...

ไม่โทษโชค ชะตาที่ทำให้เราพบกัน 

แต่ไม่ได้ทำให้เราใจตรงกัน

แต่จะ จงยิ้มให้กับตัวเอง

ที่อย่างน้อย ถึงจะพบกับเค้าคนนั้นสายเกินไป

แต่ก็ยังได้พบ...



ยิ้มให้เค้า ที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามา

แต่ก็ยัง ได้รับหัวใจของเราไป...

ยิ้มให้ กับโชคชะตา

ที่ยังทำให้เรา...ได้รู้จักกัน


วันนี้ปาฏิหาริย์ มันไม่มี ได้แต่ยิ้มและยอมรับมัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น